Loạt sản phẩm giúp chị em chăm sóc làn da

Serum Finava Premium chứa thành phần chính là Glutathion, nhau thai cừu, sữa ong chúa, tinh chất tế bào gốc NAG, có tác dụng hỗ trợ ngăn chặn và xóa gốc sạm, nám, tàn nhang, cho da trắng sáng. Sản phẩm cũng hỗ trợ tái sinh các vùng da bị tổn thương, tái tạo collagen, lấp đầy rãnh nhăn. Cách sử dụng đơn giản: đầu tiên rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước, tránh dùng xà phòng và khăn vải thô. Tiếp theo, đổ tinh chất lên bàn tay và thoa lên cổ, mặt và quanh mắt. Cuối cùng, massage nhẹ nhàng khắp mặt khoảng 3-4 phút và vùng da quanh mắt, mũi trong 4 phút. Combo 3 hộp, mỗi hộp 3 lọ, mỗi lọ 10 ml đang được bán với giá ưu đãi là 1,5 triệu đồng.

• Viên sủi trắng da GLuWhite chứa các thành phần Glutathione kết hợp với cao dương xỉ và cao nho đỏ, Collagen, Vitamin C có tác dụng hỗ trợ trắng da từ bên trong, đẩy nhanh tốc độ tái tạo làn da. Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Cách dùng: thả 1 viên vào 150ml vào nước đun sôi để nguội, đợi viên sủi tan hết rồi uống. Nên dùng liên tục trong 30 ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Ngày uống 2 lần, mỗi lần một viên, uống sau ăn để đạt hiệu quả tốt nhất. Một hộp 20 viên đang được ưu đãi 50% còn 590.000 đồng


Viên sủi trắng da GLuWhite chứa các thành phần Glutathione kết hợp với cao dương xỉ, cao nho đỏ, Collagen, Vitamin C, Acid hyaluronic... có tác dụng hỗ trợ trắng da từ bên trong, đẩy nhanh tốc độ tái tạo làn da. Cách dùng: thả một viên vào 150 ml nước đun sôi để nguội, đợi viên sủi tan hết rồi uống. Nên dùng liên tục trong 30 ngày, ngày uống 2 lần, mỗi lần một viên, uống sau ăn để đạt hiệu quả tốt nhất. Một hộp 20 viên đang được ưu đãi còn 590.000 đồng.

Combo GluWhite và Essence Finava dành cho phụ nữ có nhu cầu chăm sóc làm da có tác dụng hỗ trợ trắng da, thúc đẩy nhanh việc tái tạo da, với tác động cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể. Mỗi viên uống GLuWhite chứa Glutathion: 250mg Collagen: 100mg, Cao dương xỉ: 50mg, Cao nho đỏ: 30mg, Cerepron F (chiết xuất nấm men) 30mg, Vitamin C: 30mg, Acid hyaluronic: 20mg, các loại phụ liệu. Essence Finava là sản phẩm có dạng viên bôi có thành phần là Glutathione - hợp chất chống lão hoá và làm trắng da, nano collagen peptit từ cá hồi, tinh chất nhau thai cừu. Một hộp GluWhite 20 viên và một hộp Essence Finava đang được bán với giá ưu đãi 989.000 đồng.


Combo GluWhite và Essence Finava dành cho phụ nữ có nhu cầu chăm sóc làm da có tác dụng hỗ trợ trắng da, thúc đẩy nhanh việc tái tạo da, với tác động cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể. Mỗi viên uống GLuWhite chứa các thành phần Glutathione kết hợp với cao dương xỉ, cao nho đỏ, Collagen, Vitamin C, Acid hyaluronic và phụ liệu. Còn viên bôi Essence Finava có thành phần là Glutathione - hợp chất chống lão hoá và làm trắng da, nano collagen peptit từ cá hồi, tinh chất nhau thai cừu. Một hộp GluWhite 20 viên và một hộp Essence Finava đang được bán với giá ưu đãi 989.000 đồng.

Kem chống nắng dưỡng trắng da bổ sung Collagen SPF 50+ PA++ Queenie chứa chiết xuất từ tinh dầu bưởi, dầu dưỡng bạc hà, nước cây phỉ nguyên chất, hoa thượng quỳ, tảo biển, hoa oải hương, hương thảo, húng quế và đậu tương... cung cấp độ ẩm, tạo lớp màng chắn bảo vệ da trước tác hại của tia UV nuôi dưỡng da khỏe mạnh, săn chắc. Sản phẩm có thể sử dụng như lớp lót trang điểm cho da sáng, đều màu và lâu trôi khi gặp nước. Tuýp 50ml, giá niêm yết 330.000 đồng, ưu đãi 30% còn 231.000 đồng.


Kem chống nắng dưỡng trắng da bổ sung Collagen SPF 50+ PA++ Queenie chứa chiết xuất từ tinh dầu bưởi, dầu dưỡng bạc hà, nước cây phỉ nguyên chất, hoa thượng quỳ, tảo biển, hoa oải hương, hương thảo, húng quế và đậu tương... cung cấp độ ẩm, tạo lớp màng chắn bảo vệ da trước tác hại của tia UV nuôi dưỡng da khỏe mạnh, săn chắc. Sản phẩm có thể sử dụng như lớp lót trang điểm cho da sáng, đều màu và lâu trôi khi gặp nước. Tuýp 50ml, giá 330.000 đồng.


Xịt khoáng dưỡng ẩm Q10 chống lão hóa Queenie chứa thành phần là khoáng chất và các vitamin thiết yếu, chiết xuất chính từ Coenzyme Q10, Axit Hyaluronic, nấm men sinh học, giúp dịu mát da ngay tức thì, loại bỏ tình trạng da khô bong tróc, đổ dầu nhiều, cố định lớp trang điểm, cho da đàn hồi, săn chắc và tươi trẻ. Đặt chai nước khoáng song song với mặt, cách mặt từ 25 - 30 cm, xịt đều 1 vòng tròn khắp khuôn mặt, vỗ nhẹ khoảng 20 đến 30 giây. Sản phẩm có thể dùng buổi sáng và buổi tối, trước và sau khi trang điểm. Lo 30 ml đang được ưu đãi 30% còn 104.000 đồng.

← Bài trước